แนะนำ วิธีเล่น น้ำเต้าปูปลา ที่ง่ายแสนง่าย ที่ใครๆก็เล่นได้

วิธีเล่น น้ำเต้าปูปลา
วิธีเล่น น้ำเต้าปูปลา

น้ำเต้าปูปลาที่เป็นที่รู้จักกันดีและเราจะเห็นตามงานวัด งานศพในบ้านนอกสมัยก่อนนั้น จะเห็นได้ว่าเล่นไม่ยากเลย วิธีเล่น น้ำเต้าปูปลา เพียงเราแทงตามรูปที่เราชอบในแผ่นกระดาษที่กางออกมานั่นเอง ในแผ่นกระดาษจะมี 6ช่อง 6รูปคือ ปู ปลา น้ำเต้า กุ้ง เสือ ไก่ ลูกเต๋าก็จะมี3ลูกแต่ละลูกมี6ด้าน พอเจ้ามือเริ่มเขย่าเราก็จะพากันเลือกแทงใครชอบอะไรก็แทงกันไปมีแทงแบบเต็งกับแบบกั๊กก็ได้ แบบเต็งคือ1/1 แบบกั๊กคือ1/5 หรือเราจะยักคนอื่นมาก็ยังได้เลยนะ อันนี้เป็นการแทงแบบพื้นๆที่เค้านิยมเล่นกันตามบ้าน

แต่การเล่นน้ำเต้าปูปลาแบบออนไลน์หรือเรียกว่า วิธีเล่น Fish Prawn Crab ในภาษาอังกฤษนั่นเอง การเล่นน้ำเต้าปูปลาในระบบออนไลน์นี้จะแตกต่างจากเล่นตามบ้านนิดหน่อยมีแทงสี ตอง สูง-ต่ำเพิ่มขึ้นมาและที่ตัวลูกเต๋าจะมีตัวเลขระบุอยู่ด้วยเพื่อให้เราแทงสูง-ต่ำนั่นเอง ด้วยอัตราการจ่ายคร่าวๆดังนี้

• ระบุสีเดียวจ่าย 1/1 ระบุ2สีจ่าย 1/3 ระบุ3สีจ่าย 1/20
• สูง(11-17แต้ม)จ่าย 1/1 ต่ำ(4-10แต้ม)จ่าย1/1
• ตอง3เลข 1-6จ่าย 1/24 ตอง3เจาะจงตัวเลขจ่าย 1/150

น้ำเต้าปูปลาแบบโบราณเป็นอะไรที่ไม่ลงตัวแน่นอนบางทียักกันไปยักกันมาเกิดการทะเลาะตบตีกันไปเลยก็มีเพราะต้องมีผู้เล่นตั้งแต่2คนขึ้นไป ส่วนเจ้ามือก็นั่งกินนั่งจ่ายอย่างเดียว ใครยักใครไปเจ้ามือไม่รับผิดชอบนะจะบอกให้ โบกมือลาแบบโบราณแล้วหันมาลองอะไรใหม่ๆดู

สมัครเล่นน้ำเต้าปูปลาออนไลน์ มีอัตราการจ่ายหลายช่องทางนี่เป็นเพียงตัวอย่างที่หยิบยกมาเท่านั้น

จากประสบการณ์ที่เคยลองเล่นในเว็บออนไลน์ของจีคลับก็ถือว่าได้ค่าตอบแทนที่คุ้มนะ ถ้าเราเล่นอย่างมีสติและมีวิธีการเล่น วันนึงได้ค่าขนมเป็นพันเลยก็มีนะตอนนี้ก็ยังไม่เลิกเล่นพราะเห็นว่าเล่นแล้วได้เงินจริงและไม่ต้องกลัวตำรวจมาจับด้วย ลดต้นทุนการเดินทางและค่าใช้จ่ายได้อีกต่างหากยิ่งช่วงนี้นะอะไรต่อมิอะไรก็แพงขึ้นต้อง สมัครเล่น Fish Prawn Crab น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำ ข้าวยากหมากแพงแบบนี้ต้องนั่งเล่นพนันออนไลน์หาเงินเข้ากระเป๋าที่บ้านจะดีกว่า เล่นได้เงินก็ไหลเข้าบัญชีทันที นอนไม่หลับดึกดื่นเที่ยงคืนยังไงก็เล่นได้ระบบเค้าเปิดให้บริการตลอด24ชม.