ใหญ่ สือ กบ ภาษาเซียนในเกมส์ เล่นน้ำเต้าปูปลาออนไลน์ ในตำนาน

เล่นน้ำเต้าปูปลาออนไลน์

ต่อจากความเดิมเรื่อง สมัครเล่นน้ำเต้าปูปลาออนไลน์ไม่จำกัดเพศ!!อายุ 18+สนุกได้ทุกที่ทุกเวลา จากบทความที่กล่าวมานี้เบื้องต้นการ เล่นน้ำเต้าปูปลาออนไลน์ มาจากการเล่นพนันที่มีชื่อว่า(หน้าใหญ่)เป็นการพนันโบราณที่มีมาช้านานและเป็นที่ชื่นชอบในหมู่เซียนๆเกมนี้เล่นค่อนข้างง่ายเพราะมีรูปแบบไม่สลับซับซ้อนคล้ายลูกเต๋าทั่วไปแต่เปลี่ยนจากจุดเป็นรูปสัตว์ต่างๆเช่น รูปไก่ ปลา กุ้ง เสือ ปู และรูปน้ำเต้า

การหารายได้จาก น้ำเต้าปูปลาออนไลน์ ควรทำเป็นรายได้แบบเอามาจุนเจือครอบครัวหรือเป็นรายได้พิเศษไว้จับจ่ายใช้สอย อย่าคิดเล่นแบบเป็นอาชีพเพราะจะทำให้บ้านแตกสาแหลกขาด การวางเดิมพันน้ำเต้าปูปลาก็ไม่ยากสามารถแทงได้หลากหลายอาทิเช่น แทงสี แทงเต็งรูปสัตว์ต่างๆหรือแทงแต้มและตองเป็นต้น ส่วนสัญลักษณ์ของรูปและสีได้แก่ ปลา(สีแดง) กุ้ง(สีเขียว) น้ำเต้า(สีน้ำเงิน) เสือ(สีน้ำเงิน) ปู(สีเขียว) ไก่(สีแดง)และสัญลักษณ์แทนแต้มมีดังนี้ ปลานับเป็น 1แต้ม กุ้ง(2แต้ม) น้ำเต้า(3แต้ม) เสือ(4แต้ม) ปู(5แต้ม) ไก่(6แต้ม) เป็นต้น

สมัครเล่นน้ำเต้าปูปลาออนไลน์
สมัครเล่นน้ำเต้าปูปลาออนไลน์ เป็นสิ่งใหม่ที่นักพนันหลายท่านกำลังนิยมตามคาสิโนออนไลน์ต่างๆมีซึ่งมีอยู่หลายแห่งอาทิเช่น Gclub Royal1688 Goldclub Slot เป็นต้น กติกาการวางเดิมพันมีดังนี้
1 แทงสูง นับแต้มรวมกันจาก 11-17แต้มจ่าย1เท่า ออกตองเจ้ามือกิน
2 แทงต่ำ นับแต้มรวมกันจาก 4-10แต้มจ่าย1เท่า ออกตองเจ้ามือกิน
3 แทงเต็งเลขเดียว จ่าย 1เท่าและถ้าออกสองในสามตัว จ่าย2เท่า
4 แทงสีตัวเดียวจ่าย1เท่า และกำหนดแทง2 สี(ต้องออกสองสีเท่านั้น)จ่าย3เท่า
5 แทงตองสีจ่าย20 เท่า (เจาะจงสีใดสีหนึ่ง)
6 แทงตองรูปสัตว์ จ่าย150 เท่า (เจาะจง น้ำเต้า ปู ปลา กุ้ง ไก่ เสือ)
7 แทงแต้มรวม 4แต้มกับ17แต้ม จ่าย 50เท่า และแทงแต้มรวม 5แต้มกับ16แต้มจ่าย18เท่า
8 แทงแต้มรวม6แต้มกับ15แต้ม จ่าย14เท่า และแทงแต้มรวม7แต้มกับ14แต้ม จ่าย12เท่า
9 แทงแต้มรวม8แต้มกับ13แต้ม จ่าย8เท่า และแทงแต้มรวมหมายเลข 9,10,11,12 จ่าย6เท่า
อัตราการจ่ายของเกมนี้เป็นการจ่ายที่เหมาะสมอย่างยิ่งและถ้าสนใจ สมัครสมาชิกเล่นน้ำเต้าปูปลาออนไลน์ นั้นไม่ยุ่งยากเพียงขั้นต่ำ 200 บาท